วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

ช่างแอร์ ลำปาง ซ่อมแอร์ ติดตั้งและเติมน้ำยาแอร์ ทุกยี่ห้อ



ช่างซ่อมแอร์ ลำปาง, เติมน้ำยาแอร์,ช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด บริการท่านถึงบ้าน ติดต่อมาเลยจ้า
หากท่านใดที่กำลังหาช่างแอร์ในเขตจังหวัดลำปาง โพสนี้เราจะรีวิวช่างในทีมงานของเรา มาดูกันเลยว่าทีมช่างของเรามีบริการอะไรบ้าง


  • จำหน่ายและติดตั้งแอร์ 
  • ติดตั้ง,ซ่อมล้าง,ตรวจเช็ค, เติมน้ำยาแอร์
  • จำหน่ายและติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่น
  • ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด



ติดต่อเราได้เลย ดูงานถึงบ้าน บริการถึงที่ * ช่างของเรามีบริการรับส่งของถึงบ้านเลยนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น